Dịch vụ múa lân sư rồng chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

9fa096d4b942591c0053 min

Hiện nay, múa lân – sư – rồng được biểu diễn rộng rãi ở các sự kiện, các chương trình ở rất nhiều nơi thể hiện cho sự khởi đầu may mắn.Phước Anh Đường là công ty chuyên tổ chức sự kiện và cung cấp dịch vụ lân – sư – rồng chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh mang đến cho khách hàng  những điều may mắn, khởi đầu phát triển .

Múa Lân – sư – rồng là gì?

Múa lân-sư-rồng là một môn nghệ thuật múa dân gian đường phố có nguồn gốc từ Trung Quốc, thường được biểu diễn trong các dịp lễ hội, đặc biệt là Tết Nguyên Đán và Tết Trung Thu, tượng trưng cho thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc, hanh thông… Ngày nay múa lân –sư- rồng được biểu diễn nhiều ở những sự kiện như khai trương, khởi công… biểu hiện tượng trưng chợ thịnh vượng, bước đầu thành công, may mắn.

Trong một sự kiện múa lân – sư –rồng cũng là một điểm nhấn nổi bật thu hút mọi người mang đến sự thành công của sự kiện. Những sự kiện vừa sang trọng lại vừa vui nhộn không thể thiếu sự biểu diễn của lân – sư – rồng cho thấy sự quan trọng của chương trình.

Với những pha biểu diễn đẹp mắt, hòa quyện giữa nét đẹp tâm linh và võ thuật truyền thống được nhiều người ưa thích, múa lân – sư – rồng là món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi độ Tết đến xuân về. Bởi hình ảnh của lân- sư- rồng tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng…

>>XEM THÊM Ý nghĩa múa Lân Sư Rồng và các hình thức nghệ thuật múa Lân Sư Rồng

Múa lân sư rồng thường thấy trong các dịp lễ hội, đặc biệt là Tết Nguyên đán và Tết Trung thu, vì ba con thú này tượng trưng cho thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc… Các bài hay được biểu diễn là: Chào khách, xông đất, đón bạn, đi đường, khuất phục, thế võ, chồng người. Múa lân sư rồng không những là nghệ thuật trong dân gian mà còn là sự tranh tài với nhau giữa các đội múa. Tùy theo không gian rộng hay hẹp, tùy theo ý nghĩa của dịp lễ hội, các đội có thể thể hiện từng bài, từng cách múa phù hợp. 

dịch vụ múa lân sư rồng

Dịch vụ múa lân – sư – rồng chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh

Để có những tiết mục biểu diễn lân – sư – rồng chuyên nghiệp góp mặt trong sự kiện của bạn  không thể thiếu một đội múa lân – sư – rồng hay những trang phục múa lân – sư – rồng, Phước Anh Đường – công ty chuyên cung cấp dịch vụ múa lân – sư – rồng chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự biểu diễn chuyên nghiệp múa lân – sư – rồng cho sự kiện của bạn mang đến sự kiện thành công , khởi đầu may mắn tốt đẹp.

Công ty Phước Anh Đường với nhiều năm kinh nghiệm , làm việc có trách nhiệm, uy tín cung cấp lân – sư – rồng chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo mang đến sự thành công cho sự kiện

Không những vậy, dịch vụ cung cấp đoàn múa Lân – Sư – Rồng của chúng tôi còn không ngừng đa dạng các tiết mục biểu diễn để mang đến cho quý khách hàng những màn múa Lân – Sư – Rồng ấn tượng, và mang nhiều ý nghĩa, có thể kể đến các tiết mục tiêu biểu như:

  • Độc chiếm ngao đầu: Một con lân biểu diễn, thể hiện tài tả xung hữu đột, tiến thoái nhịp nhàng, bộ pháp hùng dũng, nhảy cao, trèo giỏi, tượng trưng cho cái uy, cái dũng của một mãnh tướng, một hảo hán, một vị anh hùng.
  • Song hỉ: Hai con lân cùng biểu diễn, thể hiện niềm hân hoan khoan khoái, tâm đầu ý hợp như loan với phụng, như vợ với chồng, như đất trời và âm dương tương hợp.
  • Tam Tinh: Ba con lân hợp múa với ba màu vàng, đỏ, đen, thể hiện những điều cầu nguyện của mọi người đạt được điều lành, ba điều tốt làPhúc, Lộc, Thọ.
  • Tam Anh: Ba con lân cùng múa, diễn tả Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi vừa hùng dũng, vừa có chí lớn, vừa thương yêu, gắn bó với nhau hơn cả anh em ruột thịt cho đến chết.
  • Tứ Quý hưng long: Bốn con lân cùng múa, gồm bốn đầu lân trắng, vàng, đỏ, đen (hoặc xanh), tượng trưng cho bốn mùa, bốn phương, bốn hiện tượng trong trời đất, diễn tả sự sung mãn, trường thọ, mạnh khỏe và hạnh phúc.

Để mang đến sự sinh động, náo nhiệt tới chương trình, cũng như cầu mong cho một sự khởi đầu thuận lợi hãy liên hệ với dịch vụ múa Lân – Sư – Rồng của chúng tôi. Đến với Phước Anh Đường, bạn sẽ được tư vấn và cung cấp dịch vụ múa Lân – Sư – Rồng tốt nhất một cách nhanh chóng với nhiều mức phí ưu đãi.

dịch vụ múa lân sư rồng

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

NHÀ THIẾU NHI QUẬN PHÚ NHUẬN
Đoàn nghệ thuật Lân Sư Rồng Phước Anh Đường
Địa chỉ: 179 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận
Email: [email protected]
Điện thoại : 0902.566.456 – 0934.885.585

принципы работы cmsобъем калькуляторотделка балкона пластиковыми панелями цена

Scroll to Top
Liên hệ ZALO!
Gọi điện thoại
0902.566.456