Những điều cần biết về múa lân sư rồng

khai truong khai hung 1

Trong tổ chức sự kiện, múa Lân – Sư – Rồng luôn thu hút sự quan tâm của người xem, bởi điệu bộ và cử chỉ, sự uy dũng và cái thần riêng của nhóm múa. Và sự kết hợp của những điệu múa, còn đem lại may mắn toàn vẹn cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thịnh vượng, phát đạt, tiềm lực hùng hậu.

Bởi lẽ, Lân Sư Rồng là 3 linh vật kỳ lân, sư tử và rồng; ba linh vật này tượng trưng cho thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc, hanh thông…. Chính vì thế doanh nghiệp thường thuê đội Lân Sư Rồng trong các buổi lễ như: tổ chức sự kiện lễ động thổ, tổ chức sự kiện lễ khởi công, tổ chức sự kiện lễ khánh thành, tổ chức sự kiện lễ khai trương,… để mang lại sự kết quả tốt nhất trong kinh doanh.

Hình ảnh Lân Sư Rồng trong kinh doanh và văn hóa tinh thần

Kỳ Lân tượng trưng cho phúc lộc đầy tràn, may mắn và hạnh phúc

Lân là 1 trong tứ linh: Long – Lân – Quy – Phụng. Lân với ý nghĩa là nhân từ. Lân là linh vật báo hiệu điềm lành, là biểu tượng cho sự nguy nga tráng lệ, sự trường thọ và niềm hạnh phúc lớn lao.

Lân tượng trưng cho sự thái bình, yên ổn. Lân cũng tượng trưng cho lộc phúc, may mắn, thịnh vượng. Trong kinh doanh lân là tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng, làm ăn phát đạt. Lân được chạm khắc thành tượng đặt ngồi trên đầu cột cổng hay xuất hiện trên mái nhà các công ty lớn

múa lân sư rồng
những điều cần biết về múa lân sư rồng

khai truong hwai spa 3

Sư tượng trưng cho sức mạnh, không gì có thể ngăn cản được 

Sư (hay là sư tử) mang sức mạnh sơn lâm, mang ý nghĩa trừ tà, chẳng vì vậy, mà từ xưa, tượng sư tử thường được đặt tại hai bên cổng lớn của phủ quan, hay các nhà quyền quý. Theo phong thủy, sư tử có tác dụng phù trợ sức khỏe, tài lộc cho gia chủ.

Vì vậy, trong kinh doanh sư tử có thể bài trừ trở ngại tiền tài, ví dụ như xoay vòng vốn, vay vốn… làm cho việc kinh doanh được tăng trưởng. Ở các doanh nghiệp, họ đặt một đôi sư tử ngay trước cổng lớn để có thể bài trừ vô số các trở ngại gây ra cho công việc, đặc biệt là vấn đề tài chính.

Mc Donald 2

Rồng tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt

Rồng hay còn gọi là long đứng đầu tứ linh. Rồng có sức mạnh, trí tuệ và quyền uy bậc nhất, đây là sinh vật tổng hợp sức mạnh của những con vật khác như rắn, hổ, chim ưng, sư tử, hươu,… Rồng là tượng trưng cho quyền uy tuyệt đối của các đấng Thiên Tử. Vì vậy, trong kinh doanh nó biểu trưng cho sức mạnh của người lãnh đạo, thể hiện uy nghiêm của người đứng đầu công ty.

Ngoài ra, hình ảnh con rồng cũng có ý nghĩa đem đến sự may mắn cho chủ doanh nghiệp, ý chí của người đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh đó và là người làm ăn phát đạt nhất. Trưng bày vật phẩm có in hình rồng này trong phòng của chủ doanh nghiệp sẽ có thể thu hút tài vận giàu có, tăng thêm thu nhập, thúc đẩy thăng tiến, sức khỏe, tuổi thọ, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh. Còn nếu đặt tượng rồng hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ mang lại nhiều tài lộc cho doanh nghiệp, giúp việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió và là điềm tốt lành trong các mối quan hệ ngoại giao, thuận lợi cho việc tương kiến những quý nhân giúp đỡ hay hợp tác, tránh tai tiếng thị phi.

IMG 7184

Lân Sư Rồng trong kinh doanh và văn hóa tinh thần của người Việt Nam

Đối với doanh nghiệp, vào mỗi dịp lễ tết, khai trương cửa hàng, mở rộng kinh doanh thì ngoài làm các lễ cúng thần tài thì họ còn thuê những đội múa lân lớn, múa đẹp bắt mắt về biểu diễn. Có thể là múa từng con vật riêng biệt hay là cùng lúc cả Lân Sư Rồng. Múa lân hoặc Sư chỉ cần hai người, nhưng múa Rồng thì phải có nhiều người tập rất công phu để thể hiện được các động tác đồng bộ khi rồng uốn khúc, rồng phóng tới, rồng đảo lại.

Trong đó, ý nghĩa của các điệu múa như sau:

  • Múa lân diễn tả sự sung mãn, trường thọ, mạnh khỏe và hạnh phúc, ý chỉ sự may mắn trong kinh doanh.
  • Múa rồng diễn tả hùng khí dâng cao, máu nóng sôi trào và tình yêu bừng bừng nổi dậy; giống như sự phát đạt của doanh nghiệp, tài lực ngày càng vươn cao.
  • Múa sư, thường là sư tử hí cầu thể hiện sự mềm dẻo, khéo léo. Để giữ được trái cầu giống như doanh nghiệp luôn giữ được các mối quan hệ, đối tác, giữ được tài chính trong tay

DSC 0346

Dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng chuyên nghiệp ngày lễ Tết 

Bạn đang muốn tìm công ty cho thuê đội múa lân sư rồng để biểu diễn trong những dịp lễ tết hay trong các chương trình tổ chức sự kiện của doanh nghiệp? Nhưng chưa tìm thấy công ty cho thuê múa lân nào phù hợp, hãy đến với Công ty tổ chức sự kiện Phước Anh Đường – Công ty chuyên cho thuê đội múa lân sư rồng với phong cách biểu diễn độc đáo, chuyên nghiệp và đặc biệt, chi phí cạnh tranh nhất thị trường.  

Công ty tổ chức sự kiện Phước Anh  Đường chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê múa lân sư rồng chuyên nghiệp với đa dạng các loại hình như:

  • Tổ chức sự kiện: Tổ chức hội nghị – hội thảo, tổ chức khai trương khánh thành, hội nghị tri ân khách hàng, ngày kỷ niệm công ty, gala…
  • Dịch vụ múa lân: Biểu diễn Lân Sư Rồng nghệ thuật, múa lân Sư Rồng mừng khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ; Biểu diễn múa lân cho lễ hội, cúng tổ, cúng chùa…
  • Cho thuê thiết bị sự kiện: Cho thuê múa Lân Sư Rồng phục vụ các sự kiện, múa lân ngày lễ, ngày tết trung thu, biểu diễn Lân Sư Rồng Nghệ Thuật, thiết bị chuyên nghiệp, cập nhật theo xu thế trong và ngoài nước 

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

NHÀ THIẾU NHI QUẬN PHÚ NHUẬN
Đoàn nghệ thuật Lân Sư Rồng Phước Anh Đường
Địa chỉ: 179 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận
Email: [email protected]
Điện thoại : 0902.566.456 – 0934.885.585файлы ftp серверакарп проимиджевая реклама на радио

Scroll to Top
Liên hệ ZALO!
Gọi điện thoại
0902.566.456