Múa lân khai trương cửa hàng Cellphone S – chi nhánh Nguyễn Thái Học Q1

20200222 081524

Vừa đem lại tài lộc, may mắn vừa là 1 cách truyền thông, quảng bá hình ảnh, thu hút quan khách nên múa Lân trong các buổi khai trương là một dịch vụ đang rất phổ biến hiện nay. Mới đây, đoàn múa Phước Anh Đường đã có dịp biểu diễn tại buổi khai trương cửa hàng Cellphone S – chi nhánh Nguyễn Thái Học Q1.

Sự kiện khai trương cửa hàng Cellphone S 

Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng ngày càng tin dùng sản phẩm công nghệ của Cellphone chính vì vậy thương hiệu không ngừng mở các chi nhánh cửa hàng tại các quận tại thành phố HCM cũng như các tỉnh khác. Vào ngày 22/2/2020, tại 132 Nguyễn Thái Học Q.1 đã diễn ra sự kiện khai trương chi nhánh cửa hàng Cellphone S. 

Sau nhiều lựa chọn, Cellphone đã tin tưởng và hợp tác với đoàn múa Phước Anh Đường

Mở đầu buổi khai trương, đoàn múa đã biểu diễn 2 tiết mục Lục trống báo tin mừng và Song Lân Báo Hỷ. 7h đoàn lân đã có mặt để múa khuấy động thu hút đúng lúc mọi người đi làm sẽ tạo được hiệu ứng và được mọi người chú ý đến địa điểm mới để khi có nhu cầu mua sắm không phải đi xa. Động tác múa lân thuần thục, dẻo dai, âm thanh sôi động, náo nhiệt đã thu hút không ít người. Cùng với đó, nhân ngày khai trương cửa hàng có nhiều hoạt động khuyến mãi như 50 khách hàng đầu tiên được nhận 50 món quà, Giảm giá điện thoại chính hãng đến 32% chỉ từ 3,2 triệu đồng hay mua phụ kiện chính hãng giảm đến 80%, áp dụng suất tuần lễ khai trương. Chính vì thế, đã thu hút được rất nhiều người quan tâm, tạo nên buổi lễ khai trương cửa hàng thành công vang dội.

20200222 081337

Đoàn múa Phước Anh Đường

Phước Anh Đường là đơn vị cung cấp dịch vụ múa Lân, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc biểu diễn múa Lân, đã từng thi đấu rất nhiều trên đấu trường quốc tế, Phước Anh Đường tự tin đem đến dịch vụ múa Lân tốt nhất, làm hài lòng đến từng vị khách dù là khó tính nhất.

Đoàn múa biểu diễn với các bài múa chuyên nghiệp được các thành viên nhiều kinh nghiệm trong đoàn thể hiển. Lứa tuổi các thành viên từ 16-30 tuổi đáp ứng đủ tiêu chí dẻo dai và sức khỏe của bộ môn lân sư rồng. Các tiết mục phổ biến được yêu thích nhất như là Bát trống báo tin mừng, Song lân báo hỷ, Tứ Quý Hưng Long hay Thiên Long giáng trần. Mỗi tiết mục biểu diễn múa Lân đều ẩn chứa một lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp, đây cũng là 1 lý do mà múa lân được lựa chọn trong buổi khai trương cửa hàng. Nếu như tiết mục Song lân báo hỷ có nghĩa là 2 con Lân đem đến 1 hoặc nhiều tin vui đến cho gia chủ, rất thích hợp cho các buổi lễ khai trương, dịp Tết thì tiết mục Tứ Quý Hưng Long lại được yêu thích bởi ý nghĩa vạn sự hanh thông, 4 mùa quanh năm thuận lợi. 

Ngoài ra, chất lượng âm thanh cũng được đoàn múa quan tâm và đầu tư. Phước Anh Đường đã đầu tư hàng chục tỷ đồng dàn âm thành chất lượng cao, có xuất xứ từ nước ngoài đảm bảo đem đến âm thanh sống động, tinh tế, làm hài lòng người nghe. 

20200222 081711

Đoàn múa Phước Anh Đường tự tin là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ múa Lân khai trương cửa hàng tại thành phố HCM với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chi phí thấp nhất, đặc biệt đoàn múa luôn liên tục đổi mới, tạo sự thu hút cho các tiết mục biểu diễn của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Scroll to Top
Liên hệ ZALO!
Gọi điện thoại
0902.566.456